TÂM TÌNH TRI ÂN – TỔNG KẾT SINH HOẠT HÈ – GX KROONG

Kính thưa Cha Fx. Nguyễn Ngọc Tâm, Chủ tịch hội Ái Hữu và Truyền Giáo Kon Tum (KMF) và quý Hội viên KMF, cùng toàn thể Quý Ân nhân của KMF.

Con là linh mục Phaolo Ali Khâm, Quản xứ Kroong, Gp. Kon Tum, Việt Nam.

Trước hết, con xin gửi lời chào và lòng biết ơn sâu sắc đến Cha Chủ tịch và quý vị vì đã luôn yêu thương và đồng hành cùng con trong suốt những năm qua, đặc biệt sát cánh bên con trong lĩnh vực giáo dục, ươm mầm tương lai cho các em thiếu nhi tại nơi con đang mục vụ. Hè năm 2024, KMF vẫn tiếp tục đồng hành cùng chúng con. Qua thầy Võ, con nhận được 50.000.000vnđ để lo cho việc dạy học hè tại Gx. Kroong. Chúng con xin hết lòng biết ơn và nhớ đến Cha và quý Ân nhân trong những giờ kinh nguyện của mình. Nguyện xin Thiên Chúa luôn ở cùng quý vị và chúc phúc những việc làm của quý vị.

Tiếp đến, con cũng xin chia sẻ về nội dung sinh hoạt hè của chúng con. Về nhân sự: 2 thầy ĐCV, 3 Soeur, 20 Giáo lý viên, sinh viên. Số lượng các em tham gia: 350 em tham gia. Thời gian sinh hoạt hè từ ngày 10/6-20/7/2024. Nội dung sinh hoạt hè 2024 có những điểm sau:

  1. Bổ túc kiến thức văn hoá cơ bản môn toán, tiếng việt cho các em từ lớp 1 đến lớp 9.
  2. Anh văn từ lớp 5 đến lớp 9
  3. Vi tính  từ lớp 5 đến lớp 9
  4. Đọc sách truyện và tóm tắt nội dung
  5. Tổ chức những khoá về kỷ năng sống
  6. Giải bóng đá U10 và U14
  7. Những sinh hoạt ngoại khoá khác.

Tất cả những việc trên, với mong ước, có thể cũng cố thêm kiến thức văn hoá căn bản cho các em vì hoàn cảnh mà không nắm chắc; bổ sung những kỷ năng sống để các em giảm bớt sự tự ti khi hội nhập vào xã hội và tạo môi trường sinh hoạt, vui chơi lành mạnh trong kỳ nghỉ hè không phải đánh rơi con chữ.

Sau cùng, với tất cả sự biết sâu sắc của chúng con!

Kính

Lm. Phaolô Ali Khâm