TÂM TÌNH TRI ÂN VÀ HÀNH TRÌNH PHÁT TRIỂN – NỘI TRÚ MAI KHÔI

Kính chào Cha Chủ tịch và Quý Ân nhân,

Nhìn lại dòng thời gian đã qua, chúng con – cộng đoàn và các em học sinh tại lớp tình thương ở buôn làng bé nhỏ này – cùng dâng lên Thiên Chúa lời cảm tạ tri ân. Chúng con tri ân vì muôn ngàn hồng ân mà Thiên Chúa đã ban xuống trên nhân loại, đặc biệt là trên Cha, quý ân nhân, cũng như trên cộng đoàn chúng con và các em học sinh, những người con yêu dấu của Cha và quý ân nhân.

Trong tâm tình tạ ơn Chúa dịp cuối năm và chuẩn bị đón năm mới trong bình an của Chúa Xuân Giáp Thìn, chúng con xin gửi đến Cha và Quý Ân nhân một số hoạt động của các em tại lớp tình thương của chúng con.

Cộng đoàn chúng con nằm giữa buôn làng, cách đường lộ khoảng 90m, thuộc làng Iale, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai. Lớp học hiện có 60 em học sinh nam và nữ, từ cấp 1 đến cấp 3. Các em học tại trường vào buổi sáng hoặc buổi chiều; sau khi tan học, các em trở về cộng đoàn để dùng bữa và tiếp tục học tập tại đây. Đa số các em đến từ làng phong cách, cách cộng đoàn 3 km, và một số em có hoàn cảnh khó khăn từ các buôn làng lân cận.

Sau một thời gian được học tập và chăm sóc đầy đủ tại cộng đoàn, sức khỏe của các em được cải thiện và học lực cũng có tiến bộ. Các em trở nên mạnh dạn hơn và tham gia vào nhiều hoạt động của giáo họ, giáo xứ như học đàn, cắm hoa, giúp lễ, và học giáo lý thường xuyên hơn. Nhìn chung, các em luôn nỗ lực và cố gắng trong mọi hoạt động.

Chúng con xin chia sẻ đôi nét về sinh hoạt của các em và hy vọng Cha và Quý Ân nhân thông cảm. Nếu cần thêm thông tin, chúng con sẵn lòng bổ sung. Chúng con xin chân thành cảm ơn Cha và Quý Ân nhân.

Chúng con kính chúc Cha và Quý Ân nhân luôn dồi dào sức khỏe, bình an, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.