Thư của Yă Therese Y Lan

                                                Cám ơn Ya Lan đã viết thư.

Xin trình các Huynh Trưởng,
là nay Ya Lan đã được bầu làm Ya Phó của Ya Mẹ,nên bây giờ phải ở Nhà Mẹ của Dòng,
không thể phụ trách Nhà Dak Kia (trại phong) được nữa.
Cầu chúc Ya Lan sức khỏe và sự khôn ngoan,
để hoàn thành tốt đẹp trọng trách mới.
Thân mến,
vonguyen67
 

 

2017-04-17 22:09 GMT+07:00

Con kính chào thầy, Kính chào Hội KMF
 
Trước tiên cho con gửi lời xin lỗi thầy và xin lỗi Hội vì từ khi con rời khỏi Cộng Đoàn Đăk Kia con chưa viết email cám ơn Hội. Vì mới về nhà mẹ thì công việc nào đối với con cũng đều mới mẻ hết, nên cũng hơi vất vả một chút nên chưa có thời gian viết email cho Hội. Thật lòng xin lỗi Hội nhé.
Hôm nay nhân dịp Chúa Phục Sinh, vui với Chúa Phục Sinh con cũng muốn nói lên tâm tình biết ơn Hội trong thời gian qua đã giúp đỡ con rất nhiều. không có Hội con chẳng làm tốt mọi công việc mục vụ của mình, và các em Nội Trú Đăk Kia cũng sẽ không tồn tại tới bây giờ. Chúng con rất biết ơn Hội về tất cả, Hội đã luôn thương yêu các em và Cộng Đoàn chúng con, vì chúng con còn thiếu thốn về mọi mặt Hội đều đáp ứng mọi nhu cầu của chúng con cho dù Hội cũng gặp nhiều khó khăn, nhưng Hội vẫn luôn ưu tiên hàng đầu cho chúng con.Con luôn biết ơn và ghi nhớ mãi trong lòng. Giờ thì con biết ơn Hội bằng lời cầu nguyện cho mỗi thành viên trong Hội luôn mạnh khỏe, bình an và tràn đầy Tình Yêu của Chúa Phục Sinh luôn ở mãi trong tâm hồn của mọi người.
 
Kính thưa Hội, giờ thì con không ở cộng đoàn Trại Phong Đăk Kia nữa, con cũng kính mong Hội vẫn tiếp tục giúp đỡ các yă và các em nhé, vì nếu không có Hội các em ở đó không biết sống ra sao. Vì các em ở đó từ trước tới giờ chỉ sống bằng tình thương và sự giúp đỡ của Hội. Con xin giao phó tất cả các em cho Hội. Có gì con nói không phải kính mong Hội tha thứ và bỏ qua cho con nhé. Giờ Cộng Đoàn Đăk kia là yă Liska phụ trách, trước khi con đi con cũng đã gửi lại địa chỉ email của thầy và số ĐT của thầy để các yă liên lạc. Đây con cho lại số ĐT của yă Liska: 01672733365. Còn Email thì con không biết.
Một lần nữa, con xin cám ơn Hội rất nhiều.
 
Con xin kính chúc Hội trong mùa Phục Sinh luôn mạnh khỏe, vui vẻ, bình an và tràn đầy Tình Yêu của Chúa Kit ô Phục Sinh.
Cho gửi lời thăm và gửi lời cám ơn tất cả mọi người trong Hội nhé.
 
Kính chào thầy.
Con
Yă Therese Y Lan