LỜI TRI ÂN TỪ CÁC SƠ PHỤ TRÁCH

KMF xin gởi đến quý ân nhân lời tri ân của các Sơ phụ trách nhà Nội Trú tại Kontum.  Đây cũng là lời cám ơn mà các Sơ khác xin chuyển tải đến quý ân nhân…

Kính gởi quý ân nhân,

Con là Sơ Joan Baptiste Y Khăn hiện đang phụ trách tại cộng đoàn Đak Wơk xã Hà Moon, Huyện Sa Thầy, Thành phố Kon Tum, Tỉnh Kon Tum.  Lời đầu tiên con và hai sơ cùng đồng hành cùng với các em xin gửi lời chào và tri ân  đến quý ân nhân cùng toàn thể quý vị nhà hảo tâm đã quảng đại giúp đỡ, tạo điều kiện cho các em nội trú chúng con bớt đi phần nào nỗi lo lắng trong các sinh hoạt hằng ngày cũng như trong mọi thuộc diện học tập của các em.

Chúng con xin gửi lời chúc sức khỏe đến quý Ân Nhân. Chúng con không biết lấy gì để đáp trả trước lòng quảng đại và sự hy sinh lớn lao của quý Ân Nhân đã giúp đỡ chúng con trong mọi chi phí cho cơm ăn, áo mặc. Chúng con chỉ biết cầu nguyện xin Thiên Chúa là Đấng thấu suốt mọi sự sẽ trả công cho quý Ân Nhân.

Cám ơn quý Ân Nhân đã nối dài cánh tay san sẻ giúp các em xây dựng tương lai, vươn tới ước mơ… đó là cho các em có cơ hội được học tập và được khôn lớn như bao đứa trẻ khác. Quý Ân Nhân đã giúp chúng con cùng tạo điều kiện đầy đủ cũng như nơi sinh hoạt tốt hơn cho các em, để sau này tương lai các em sẽ rực rỡ và sống có ích cho bản thân và mang lợi ích cho xã hội.

Chúng con xin chân thành tri ân.

Sơ Joan Baptiste Y Khăn